Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Điểm mặt anh tài iOnline 2012 – 2014

Cách đây đúng 2 năm, sự kiện đầu tiên của Game iOnline mang tên ‘Chơi iOnline – Trúng iPhone 5’ (8/12/2012 – 8/1/2013) đã tạo nên cơn SỐC lớn trong làng game Việt. Từ đó đến nay, ‘chơi game trúng thưởng’ dường như đã trở thành 1 trào lưu nhưng iOnline vẫn tự hào tiên phong và độc đạo trên con đường mang các giải thưởng THẬT nhất – MỚI nhất – GIÁ TRỊ nhất đến các game thủ của mình.

Trong thời khắc cam go quyết định game thủ cừ khôi nào sẽ soán ngôi vị quán quân lần thứ 12 của iOnline, cùng chúng tôi điểm mặt 11 anh tài tiêu biểu nhất iOnline 2 năm qua các bạn nhé!



iOnline trao thưởng lớn đến các game thủ xuất sắc trên khắp mọi miền đất nước!

Ngoài các game thủ trúng thưởng đặc biệt trên, hàng ngàn quà tặng là những smartPhone, Thẻ cào, Gold thưởng đã được trao tay các game thủ xuất sắc trên khắp mọi miền đất nước.

Ai sẽ ghi tiếp tên mình trong lịch sử các “thủ lĩnh” iOnline… để sở hữu iPhone 6 và được ngưỡng mộ, truyền tai như một huyền thoại mới! Vinh quang cùng iPhone 6 không còn chỗ cho những băn khoăn, do dự. Đã đến lúc vận dụng cả 100% thời gian, công lực, trí lực và sự quyết đoán các bạn ơi!

Đừng quên iOnline đang khuyến mại đến 200% khi nạp Gold qua Thẻ cào và IAP – Nạp ngay để không bị thua lãng xẹt chỉ vì hết Gold ngay trước giờ G!

‘iOnline – CHƠI LÀ TRÚNG’ – ngại gì không thử!

Chúc các bạn bản lĩnh và chiến thắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét